Trang chủ » Tin tức du lịch

Việt Caravan đi bụi, để con trưởng thành.

Việt Caravan đi bụi, để con trưởng thành.

 

 

Ngày 14 và 15/7/2012, Việt Caranvan tổ chức chuyến đi bụi, ngủ lều, sống giữa thiên nhiên, leo núi… nói chung là rất sương gió so với những chuyến đi khác của Việt Caranvan với mục đích rèn luyện cho các bé Việt Caranvan thêm cứng cáp.

Có cùng tham gia tổ chức chương trình với Ban Tổ Chức Việt Caranvan mới thấy hết tấm lòng và tâm huyết của các anh chị. Mỗi chuyến đi là mỗi lần Ban Tổ Chức luôn cố gắng làm tốt nhất dù chỉ đơn giãn là làm vì thích. Với chuyến đi Bình Phước tháng 7 năm 2012 cũng vậy, một điều mới mẽ trong chuyến đi này và Ban Tổ Chức phải nhờ đến các bạn Edugames là làm sao để các bé, những công chúa hoàng tử của Caravan trưởng thành hơn, bụi bặm hơn, dàn dày sương gió hơn.

 

Theo anh Trần Tuấn Huy, giám đốc Trung tâm Giá trị sống – Kỹ năng sống YMCA: “Mỗi chuyến du lịch chính là một buổi học ngoại khoá đầy ý nghĩa và bổ ích cho trẻ”, và các bạn Edugames đã tổ chức khoá học ngoài trời này hết sức thành công. Khi nghe tuyên bố từ giờ phút này các em sẽ quay trở về sinh hoạt với ba mẹ, có em đã hồn nhiên nói: “Quay về với ba mẹ thì chán lắm”, có em thì say sưa: “Ba mẹ cứ ăn cơm trước, con phải hoàn thành xong thử thách này đã”; còn các em thì đâu có biết, ba mẹ các em cứ trông đứng trông ngồi khi phải xa của quý của mình. Nhìn những giọt mồ hôi ướt đẩm lưng áo những gương mặt rạng ngời tự tin khi các em đã chinh phục đỉnh núi Bà Rá, chúng tôi tin ba mẹ các em rất tự hào về con của mình. Ban Tổ Chức Việt Caranvan thì chắc lại càng vui hơn không chỉ vì thành công của chuyến đi mà còn vì những thước phim vô giá mà các anh có được: Giây phút con đã trưởng thành.

 

Với chúng tôi, chuyến chinh phục Bà Rá là một bài học lớn. Chính nhờ sự ủng hộ và tin tưởng tuyệt đối của Ban Tổ Chức Việt Caranva mà chúng tôi mới thực hiện được ý tưởng của mình. Còn với ba mẹ của các bé, chúng tôi có một lời khuyên: “Muốn con tự tin thì ba mẹ phải tự tin vào chính… con của mình!”.


dulich10rong.com

Các bản tin liên quan :
Trị An Academy-Trung tâm dạy cưỡi ngựa ở Đồng Nai
Du lịch kết hợp công tác xã hội
Hòn Đác Bạc, điểm tổ chức khóa học tuyệt vời
Phóng sự Sài Gòn và Tôi: Phạm Côn Sơn