Trang chủ » Tin tức du lịch

Du lịch kết hợp công tác xã hội

Du lịch kết hợp công tác xã hội

 

 

 

Đi du lịch kết hợp với hoạt động công tác xã hội không phải là mới. Chúng tôi có hân hạnh tham gia các hoạt động từ thiện với nhiều nhóm chuyên nghiệp thì đều thấy họ tổ chức rất chu đáo. Bên cạnh các hoạt động từ thiện, ban tổ chức luôn cố gắng có những giây phút thư giãn cho các thành viên như tham quan các danh lam thắng cảnh, thưởng thức đặc sản, tìm hiểu về địa phương.v.v... và đó cùng chính là du lịch. Nhưng du lịch kết hợp với hoạt động công tác xã hội lại mang nhiều ý nghĩa riêng. Nó là một chút tình người trao ban khi ta đang chan chứa tình thân, tình đồng nghiệp. Nó là một chút niềm vui xẻ chia cho những số phận bất hạnh khi ta đang hạnh phúc bên những người thân yêu. Nó còn là những dịp rất tốt để xây dựng văn hoá công ty, giáo dục giá trị sống.

Trong khuôn khổ chuyến du lịch Hàm Thuận Nam, ngày 22/7/2012, CTCP Giải Pháp Vốn Nhân Lực Le&Associates (L&A) đã kết hợp tổ chức chương trình thăm các em nhỏ mồ côi tại cơ sở bảo trợ xã hội Thiên Bình – Long Thành, Đồng Nai. Trước chuyến đi và trong suốt chuyến đi mọi người trong công ty luôn suy nghĩ, trao đổi và chia xẻ với nhau những tình cảm nhân ái và không ai trong chuyến đi vui chơi thái quá. Hình ảnh ấn tượng nhất trong hoạt động từ thiện là hình ảnh con em của cán bộ L&A nâng niu từng phần quà và thân ái gởi trao cho bạn bè của chúng.

Đây là một hoạt động thường niên của CTCP L&A nhằm chia xẻ một phần trách nhiệm xã hội, đồng thời tạo điều kiện cho cán bộ công nhân viên có dịp lắng đọng và thực hiện những nghĩa cử cao đẹp. Những món quà không chỉ là nguồn động viên đối với các em nhỏ mồ côi mà còn là sợi dây thân thiết kết nối cán bộ công nhân viên trong đại gia đình L&A, là bài học về giá trị yêu thương, xẻ chia cho những tâm hồn trẻ thơ của L&A.

Từ nguồn ybahcm.com

Các bản tin liên quan :
Trị An Academy-Trung tâm dạy cưỡi ngựa ở Đồng Nai
Hòn Đác Bạc, điểm tổ chức khóa học tuyệt vời
Phóng sự Sài Gòn và Tôi: Phạm Côn Sơn
Việt Caravan đi bụi, để con trưởng thành.